วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ซิมโฟนี่ 80 ปี จิตร ภูมิศักดิ์ วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2552 เวลา 18.00 น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

เชิญร่วมตั้งประเด็นชิงบัตรคอนเสิร์ต
โดย : แรงคิดทีวี    เมื่อ : 7/06/2009 05:00 PM

เพื่อนๆ คงสงสัยกันว่า จะได้บัตรคอนเสิร์ตมาได้ยังไง??...ไม่ยากเลยเพียงแค่เพื่อนๆ สมัครสมาชิก แล้วส่งไอเดียดีๆไอเดียเด็ดๆ ว่าอยากให้เรานำหัวข้ออะไรมาเป็นประเด็นในรายการ หรืออยากให้รายการทำเรื่องเกี่ยวกับอะไร ถ้าไอเดียเพื่อนๆโดนใจคณะกรรมการก็รับไปเลย บัตรคอนเสิร์ต ซิมโฟนี 80 ปี จิตร ภูมิศักดิ์ "คนยังคงยืนเด่นโดยท้าทาย" ที่นั่งละ 1,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รีบๆหน่อยนะเพื่อนๆ...แต่เดี๋ยวก่อน....มีข้อแม้ว่าถ้าเพื่อนๆไม่ได้สมัครสมาชิกแรงคิดทีวีเราต้องขอสละสิทธิ์ของเพื่อนๆ แม้จะมีไอเดียดีแค่ไหน ก็อดนะ..เพราะบัตรของเราสงวนสิทธิ์ให้สมาชิกแรงคิดทีวี เท่านั้น !!!

เราจะปิดรับไอเดีย วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน เวลา 12:00 น. ประกาศผลว่าไอเดียใครได้รับการคัดเลือก วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน เวลา 15:00 น.

คนที่ได้รับคัดเลือกให้นำบัตรประชาชนไปรับบัตรได้ที่หน้างานใน วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2552 เวลา 18.00 น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

รายละเอียดของงาน

ซิมโฟนี่ 80 ปี จิตร ภูมิศักดิ์ "คนยังคงยืนเด่นโดยท้าทาย" กองทุนจิตร ภูมิศักดิ์ ร่วมกับ มูลนิธิสายธารประชาธิปไตย ขอเชิญชมคอนเสิร์ต ซิมโฟนี 80 ปี จิตร ภูมิศักดิ์ "คนยังคงยืนเด่นโดยท้าทาย" รายได้สมทบทุนก่อตั้งมูลนิธิจิตร ภูมิศักดิ์

ผลงานเพลงครั้งสมบูรณ์ที่สุด ของ จิตร ภูมิศักดิ์ เรียบเรียงเสียงประสาน บรรเลง และขับร้องประสานเสียง โดย วงซิมโฟนีออเคสตราแห่งมหาวิทยาลัยมหิดล

ร่วมสนุกได้ที่ http://www.rangkid.com/talk


รายการแรงคิดทีวี
ทุกวันเสาร์ 10 โมง ทางทีวีไทย
http://www.rangkid.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น