วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2552

โครงการจัดซื้อกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ทำสัญญาในวันที่ 7 กันยายน 2550 และสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 7 กันยายน 2551 แต่จนถึงขณะนี้บริษัทผู้รับสัมปทานก็ยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จ

 

 

กมธ.ความมั่นคงแห่งรัฐ สผ.ติดตามโครงการจัดซื้อกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)

29 มิ.ย. 52             ประธานคณะกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ สภาผู้แทนราษฎร เร่งรัฐบาลติดตามโครงการจัดซื้อกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) เป็นการด่วน หวั่นความล่าช้าจะส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของประชาชน

                นายเจะอามิง  โตะตาหยง ประธานคณะกรรมาธิการความมั่นคงแห่งรัฐ สภาผู้แทนราษฎร  กล่าวถึงโครงการพิจารณาการจัดซื้อกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ว่า โครงการดังกล่าวได้เริ่มทำสัญญาในวันที่ 7 กันยายน  2550 และสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 7 กันยายน  2551  แต่จนถึงขณะนี้บริษัทผู้รับสัมปทานก็ยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จ กมธ.จึงเห็นว่าสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทยควรมีหนังสือเร่งรัดไปยังบริษัทผู้ได้รับสัปทานในการดำเนินการเพราะเป็นเรื่องเร่งด่วน และอาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ซึ่ง กมธ.ได้ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดส่งเอกสารต่าง ๆ อาทิ ร่างขอบเขตของงาน (TOR) สัญญาการจัดซื้อจัดจ้างกล้องโทรทัศน์วงจรปิด แผนผังแสดงสถานที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด สรุปผลการติดตั้งกล้องวงจรปิด และเอกสารอื่น มายังกมธ.เพื่อประกอบการพิจารณาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                อัญชิสา  จ่าภา      ผู้สื่อข่าว

                                                                                                                มันทนา  ศรีเพ็ญประภา        เรียบเรียง



Please visit my blog.Thank you so much.
http://www.sanamluang.bloggang.com
http://tham-manamai.blogspot.com




Windows Live™: Keep your life in sync. Check it out!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น