วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

“เคอิโงะ นักล่าฝันตามหาพ่อสุดขอบฟ้า”

ซื้อลิขสิทธิ์ชีวิต"เคอิโงะ"ทำการ์ตูน

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2552 12:08
 
เคอิโงะ ดังอีก! มีคนติดต่อขอซื้อลิขสิทธิ์ชีวิต ทำการ์ตูน-พรีเซ็นเตอร์สินค้า เผยยอดบริจาคกว่า 2 แสน ตั้งกรรมการดูแล

เช้าวันนี้ ด.ช.เคอิโงะ ซาโต อายุ 9 ขวบ พร้อมป้าคือนางปัทมา จตุพิศ เและเพื่อนอีก 3 คน เดินทางออกจากโรงแรมริเวอร์ไซด์ ที่พัก เพื่อเดินทางไปเที่ยวยังสวนสนุก "ดรีมเวิลด์" โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสที่จะได้เที่ยวสวนสนุกที่ใฝ่ฝันมานาน พร้อมกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า ตื่นเต้นอยากเล่นเครื่องเล่นน้ำ เมื่อคืนนอนหลับสบายดี เพราะสบายใจที่ได้คุยกับพ่อแล้ว อยู่ กทม.ก็ชอบ แต่ชอบอยู่ที่ จ.พิจิตร มากกว่า กลับไปบ้านก็จะไปขายอาหารปลาเหมือนเดิม และตั้งใจเรียนหนังสือ เวลา 10.30 น. ด.ช.เคอิโงะ พร้อมคณะ เดินทางถึงสวนสนุก "ดรีมเวิลด์" ซึ่งเคอิโงะ บอกกับว่าวันนี้ไม่เมารถ จากนั้นเคอิโงะได้ถ่ายรูปบริเวณด้านหน้าสวนสนุกพร้อมกับเพื่อน ๆ และตุ๊กตาสัญลักษณ์ของสวนสนุกด้วย
ด้าน นายสิทธิพจน์ เกปุ้ย ผู้ประสานงาน และดูแลคณะของ ด.ช.เคอิโงะ ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) ที่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น มีคนมาติดต่อจะขอนำเรื่องราวของเคอิโงะ ทำเป็นหนังสือการ์ตูน โดยเอาตัวอย่างหนังสือการ์ตูนที่เคยทำมาให้ดู แต่เนื่องจากเมื่อวานนี้ค่อนข้างวุ่นวาย จึงขอให้ติดต่ออีกครั้งภายหลัง โดยทางผู้ติดต่อแจ้งว่าจะนำเรื่องราวของ ด.ช.เคอิโงะ ทำหนังสือการ์ตูน พร้อมตั้งชื่อว่า "เคอิโงะ นักล่าฝันตามหาพ่อสุดขอบฟ้า" เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนอื่นที่ตามหาพ่อว่า ตราบใดที่มีฝันก็ยังมีความหวัง อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้จะต้องนำไปหารือกับทางจังหวัดพิจิตร ซึ่งมีการมอบหมายให้สำนักงานสภาทนายความจังหวัดพิจิตรเป็นผู้ดูแลด้านสิทธิประโยชน์ ทั้งในปัจจุบันและอนาคตของ ด.ช.เคอิโงะ
นายสิทธิพจน์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ยังมีสินค้าอื่นติดต่อเข้ามาขอให้ ด.ช.เคอิโงะ เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าเช่น รองเท้า ชุดเด็ก ขนมกรุบกรอบ เป็นต้น ส่วนเรื่องเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา ขณะนี้ยอดในบัญชีเงินฝาก มีจำนวนกว่า 200,000 บาท ซึ่งได้มีการตั้งคณะกรรมการดูแลควบคุมการใช้จ่ายและทุนการศึกษาอย่างรัดกุม
 
http://www.posttoday.com/breakingnews.php?id=48831


Hotmail® goes with you. Get it on your BlackBerry or iPhone.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น