วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ขยายเวลารับสมัึครองค์กรผู้มีสิทธิเสนอชื่อสมาชิกสภาที่ปรึกษาฯ

ขยายเวลารับสมัึครองค์กรผู้มีสิทธิเสนอชื่อสมาชิกสภาที่ปรึกษาฯ
โดย : คณะกรรมการสรรหาสมาชิกสภาที่ปรึกษาฯ เมื่อ : 11/02/2009 06:23 PM
ประกาศสำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครองค์กรภาคเอกชนเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นองค์กรผู้มีสิทธิเสนอชื่อสมาชิกสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
.......................................

ตามประกาศสำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ลงวันที่ ๒๐ มกราคม ๒๕๕๒ เรื่อง รับสมัครองค์กรภาคเอกชนเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นองค์กรผู้มีสิทธิเสนอชื่อสมาชิกสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ระหว่างวันที่ ๒๒ มกราคม ถึงวันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒ นั้น

คณะกรรมการสรรหาสมาชิกสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ในคราวประชุมครั้งที่ ๖/๒๕๕๒
เมื่อวันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๒ ได้มีมติให้ขยายกำหนดเวลารับสมัครองค์กรภาคเอกชนเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นองค์กรผู้มีสิทธิเสนอชื่อสมาชิกสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เพื่อให้องค์กรภาคเอกชนต่างๆ
ได้มีเวลาเตรียมการพิจารณาคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นตัวแทนได้อย่างเหมาะสม ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบคณะกรรมการสรรหาสมาชิกสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ว่าด้วยการสรรหาสมาชิกสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๕๒ จึงประกาศขยายกำหนดเวลารับสมัครองค์กรภาคเอกชนเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นองค์กรผู้มีสิทธิเสนอชื่อสมาชิกต่อไปอีก จากเดิมปิดรับสมัครวันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒

เป็นปิดรับสมัครในวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๒

ทั้งนี้ องค์กรที่มีคุณสมบัติตามข้อ ๑๒ แห่งระเบียบคณะกรรมการสรรหาฯ ดังกล่าว ที่ประสงค์จะสมัคร
เข้ารับการคัดเลือกเป็นองค์กรผู้มีสิทธิเสนอชื่อสมาชิก โปรดศึกษาคู่มือและยื่นใบสมัครตามแบบ สศ. ๔-๐๑
สศ. ๔-๐๒ และ สศ. ๔-๐๓ ท้ายประกาศนี้ โดยให้ยื่นใบสมัครได้ ๒ ทาง ดังนี้

๑. ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เลขที่ ๑๒๘ อาคารพญาไทพลาซ่า ชั้นที่ ๒๗ ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ภายในวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๒ ในวันและเวลาราชการ หรือ
๒. ส่งใบสมัครดังกล่าวมาทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับหรือไปรษณีย์ด่วนพิเศษ โดยจ่าหน้าซองถึงเลขาธิการสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ตู้ปณ.๒๗ ปณฝ. ราชเทวี กรุงเทพฯ ๑๐๔๐๑ ภายในวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๕๒ (ถือวันประทับตราไปรษณีย์ต้นทาง
เป็นวันยื่นใบสมัคร)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ – ๒๖๑๒ – ๖๙๑๖ หรือ ๐ – ๒๖๑๒ – ๖๙๗๕ หรือรับทราบรายละเอียดต่างๆ และดาวน์โหลดใบสมัครรวมทั้งคู่มือดังกล่าว ทางเว็ปไซต์ www.nesac.go.th

ประกาศ ณ วันที่ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๒

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น