วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ฉลองใหญ่ครบรอบ 12 ปีแปลน ฟอร์ คิดส์ ต้นเดือนมีนาคมนี้

ฉลองใหญ่ครบรอบ 12 ปีแปลน ฟอร์ คิดส์
โดย : แปลน ฟอร์ คิดส์ เมื่อ : 19/01/2009 10:22 AM
บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตหนังสือและสื่อคุณภาพสำหรับเด็กวัยแรกเกิดถึง 12 ปีเตรียมจัดงานใหญ่ฉลองครบรอบ 12 ปีแห่งความภาคภูมิใจให้กับนักอ่านตัวน้อย คุณพ่อคุณแม่ คุณครู ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องในวงการหนังสือเด็กทั่วประเทศ

บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินงานภายใต้แนวคิดของการพัฒนาเด็กแบบองค์รวม ทั้งด้านร่างกาย สังคม อารมณ์และสติปัญญาด้วยนิทานและสื่อสร้างสรรค์ เพื่อมุ่งหวังให้เด็กได้เรียนรู้อย่างสนุกสนาน กระตุ้นจินตนาการวัยเยาว์อันเป็นพื้นฐานสำคัญของการเรียนรู้อย่างยั่งยืน โดยมี 5 สำนักพิมพ์ที่เป็นหัวใจของการพัฒนาหนังสือและสื่อสำหรับเด็ก คือ สำนักพิมพ์เฮลโลคิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้คิดส์ สำนักพิมพ์วาดดาว สำนักพิมพ์แฮปปี้แฟมิลี่ และสำนักพิมพ์แฮปปี้เลิร์นนิ่ง พร้อมด้วยโครงการนิทานเพื่อนรัก ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมความฉลาดจากการอ่านหนังสือที่ได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียนปฐมวัยและประถมศึกษาชั้นนำทั่วประเทศคัดเลือกให้เป็นหนังสือนิทานประจำห้องเรียน ซึ่งขณะนี้โครงการนิทานเพื่อนรักก็กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 โดยมีเนื้อหาที่หลากหลาย และแบ่งกลุ่มผู้อ่านเป็นสองระดับ คือ สำหรับเด็กเล็ก (Level 1) และเด็กโต (Level 2) เพื่อให้สมาชิกนักอ่านในแต่ละช่วงวัยได้รับประโยชน์สูงสุดจากเนื้อหาที่เหมาะสมกับพัฒนาการและทักษะที่แตกต่างกันของเด็กช่วงวัย 4 - 7 ปี โดยสอดคล้องกับหลักจิตวิทยาการเรียนรู้ของเด็ก ซึ่งผ่านการคัดสรร กลั่นกรองและรับประกันคุณภาพจากนักวิชาการการศึกษาด้านปฐมวัยและนักเขียนนิทานเด็ก

สำหรับงานเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีของบริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์จำกัด จะมีการเปิดตัว Brand Ambassador และสุดยอดหนังสือนิทานที่เป็นไฮไลท์ของงาน พร้อมทั้งเสวนาจากผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศึกษาและกิจกรรมต่อเนื่องตลอด 1 ปีของบริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์จำกัด พบกับงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ติดตามความเคลื่อนไหวและสมัครเป็นสมาชิกฟรีเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ www.planforkids.com หรือสอบถามที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 0-2575-2559
http://www.thaingo.org/prboard_1/view.php?id=7950

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น