วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

วันที่ 17-18 มีนาคม 2552 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 1 โรงแรมคุ้มสุพรรณ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี

สัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์


สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี จัดโครงการสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ตามโครงการสร้างเครือข่ายและผลิตรายการวิทยุ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความยากคน ในวันที่ 17-18 มีนาคม 2552 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม 1 โรงแรมคุ้มสุพรรณ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
นายทินรัตน์ สัจจาพิทักษ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี จัดโครงการสัมมนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ตามโครงการสร้างเครือข่ายและผลิตรายการวิทยุเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความยากจน ตามประเด็นยุทธศาสตร์ของจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อสร้างการรับรู้ในหมู่ของประชาชนอย่างกว้างขวาง โดยใช้เครือข่ายทางสื่อมวลชนและประชาชนเป็นสื่อในการเผยแพร่ไปสู่ประชาชนในพื้นที่ ขณะเดียวกันยังสร้างประเด็นเนื้อหาสาระ เพื่อให้เครือข่ายนำไปใช้สร้างภาพลักษณ์ที่ดี
วันที่ 17 มีนาคม 2552 จะมีการบรรยายเรื่อง สื่อท้องถิ่นกับการประชาสัมพันธ์ยุทธศาสตร์จังหวัด การส่งเสริมคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความยากจน รวมถึงความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกฎหมายจัดสรรคลื่นความถี่ และในวันที่ 18 มีนาคม 2552 ร่วมระดมความคิดเห็น ปัญหา อุปสรรค ของเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ในพื้นที่อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น